KHÁM PHÁ VŨNG TÀU - CÔN ĐẢO CÙNG ĐÔNG PHƯƠNG TRAVEL

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Phuong Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Phuong Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

TOUR CÔN ĐẢO TRỌN GÓI

Tour Côn Đảo & Lưu Ý Khi Đặt Tour
Các bạn có thể bị thu hút với những chương trình tour Côn Đảo bao gồm hàng loạt các địa danh khác nhau trên đảo. Với chúng tôi, đó chỉ là cỡi ngựa xem hoa.Mỗi chương trình tour Côn Đảo của Du Lịch Bụi Côn Đảo là một chuyên đề hướng đến chiều sâu để du khách khi đến Côn Đảo không chỉ được nghỉ ngơi mà còn đươc khám phá thực sự. Hơn nữa, đội ngũ hướng dẫn viên chính hiệu bản xứ của chúng tôi không chỉ am hiểu tường tận mọi ngóc ngách, danh lam, thắng cảnh trên đảo Côn Đảo mà còn là những người thiết kế đích thực cho từng hành trình khám phá của bạn.
Với Du Lịch Bụi Côn Đảo, du khách được đáp ứng các yêu cầu riêng biệt không giới hạn!
Tour Côn Đảo Trọn Gói:
Một thoáng Côn Đảo (Tour Côn Đảo 2 ngày 1 đêm) - Giá 3.399.000 Đ/khách

Một thoáng Côn Đảo là một khoảnh khắc như chưa từng quên để tìm lại dấu ấn lịch sử của một thời kỳ đấu tranh dân tộc vừa hào hùng vừa bi thương còn in dấu trên trên vùng đất Côn Đảo. Một thoáng Côn Đảo cũng còn là một lựa chọn khác để hoà mình cùng thiên kỳ thú ...


Huyền Thoại Côn Đảo (Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm) - Giá 4.199.000 Đ
Tham quan và tìm hiểu một thời quá khứ của dân tộc từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp đến thời kỳ đế quốc Mỹ tại địa ngục trần gian Côn Sơn được xem như một trải nghiệm về tâm linh để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng dân tộc đã hy sinh và nằm lại trên vùng đất này Côn Đảo ... 


Khám Phá Côn Đảo (Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm) - Giá 5.199.000 Đ

Cùng ngư dân địa phường, bạn sẽ có cơ hộ tận mắt ngắm nhìn vương quốc san hô muôn màu và quan sát các loại cá khác nhau tung tăng dưới biển. Hay hấp dẫn hơn, bạn vừa có thể ngắm san hô vừa có thể câu cá và xem cách thức ăn mồi của các loại cá khác nhau như một trải nghiệm sinh động.. 


Tuần Trăng Trăng Mật Côn Đảo (Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm) - 4.199.000 Đ

Cùng ngư dân địa phường, bạn sẽ có cơ hộ tận mắt ngắm nhìn vương quốc san hô muôn màu và quan sát các loại cá khác nhau tung tăng dưới biển. Hay hấp dẫn hơn, bạn vừa có thể ngắm san hô vừa có thể câu cá và xem cách thức ăn mồi của các loại cá khác nhau như một trải nghiệm sinh động...
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét