KHÁM PHÁ VŨNG TÀU - CÔN ĐẢO CÙNG ĐÔNG PHƯƠNG TRAVEL

Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

SỐ TÀI KHOẢN

NGÂN HÀNG

DZOÃN TIẾN ĐẠT

83205279

ACB – CN HCM

DZOÃN TIẾN ĐẠT

04001012919753

MARITIME BANK - CN HCM

1.Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của ngân hàng Dong Phuong Travel như sau: (khách hàng chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

2. Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Dong Phuong Travel nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 3 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

3. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

Tư vấn Du Lịch Bụi Côn Đảo

Nếu ACE cần tìm một nơi có những bãi tắm tuyệt vời lại không có cái phiền toái của người bán hàng rong, vè số, xe ôm… thì đến Côn Đảo là lựa chọn số một.
Thị Trấn Côn Đảo:
-       Đi lại trên đào phương tiện tự túc, thê xe hơi hay xe gắm máy tại khách sạn. Ngoài ra không có taxi, hầu như không có xe ôm.
-       Một thị trấn sạch sẽ và an toàn. Bạn để xe không khóa hay đi chơi suốt đêm (nếu tìm ra chỗ để đi), đều không có vấn đề gì.
-     Điện (máy phát điện lớn) có suốt ngày, và nước đầy đủ, đường sá tớt. các mạng điện thoại di dộng như mobilphone, vinaphone, viettel đều có song, có cả café wifi.
-       Đi các tour lên rừng , liên hệ Vườn quốc Gia Côn Đảo, còn các tour ra đảo thì liên hệ với Đạt Côn Đảo (http://condaodulichbui.blogspot.com/)
           
Hàng Lưu Niệm:
-       Chợ Côn Đảo là nơi bán đồ lưu niệm bằng vỏ ốc, hài sản khô…
-       Mua cá tười, mực tươi, tôm khô…đến các vựa mực trên đường Lê Hồng Phong. Chủ vựa sẽ đóng đồ tươi sống vào thùng mốp có ướp đá để khách tiện mang về bằng máy bay  hay tàu thủy.
-       Hạt bàng là thổ sàn. Những cây bàng cổ thụ dọc đường Tôn Đức Thắng là nguồn cung cấp trái. Từ trái bàng mới ch3 lấy hạt, rang với muối hay đường thành 2 loại “mứt” mặn và ngọt. mua mứt hạt bàng này ở các sạp (có cả mực khô, cá khô…) bày tại bờ kè dọc đường Tôn Đức Thằng, khi đi dạo buổi chiều.
Khách sạn:
Bình dân:
-       Nhà nghỉ  Phi Yến số 34 Tôn Đức Thắng, Tel: 3830168. Chỉ 10 phòng, ngay bến tàu du lịch của thị trấn. Có quán ăn nhỏ, bán cơm, điểm tâm. Dịch vụ lặn biển Rainbow (Khánh Hòa) cũng có văn phòng đại diện tại đây
-       Nhà nghỉ Hai Nga, đường Trần Phú, đoạn gần bưu điện. Tel: 3830260, có 8 phòng, thuận tiện ở gần chỗ có quán ăn và quán cà phê internet kế bên.
-       Nhà nghỉ Biển Đảo: số 4 Nguyễn Đức Thuận (đường ven biển) , tel: 3830739. Tuy là một nhà hàng, tại đây cũng có một số phòng trọ.
-       Nhà nghỉ Vường Quốc Gia, tel: 3830150. Một tòa nhà 2 tầng, cách trung tâm thị trấn 1,5km, tuy xa nhưng ở đây được ngắm nhìn hồ Quang Trung suốt ngày. Tại đây có văn phòng Vườn Quốc Gia Côn Đảo, nơi tổ chức các tour du lịch sinh tháu, đi các đảo.
-       Nhà Khách Huyện Đội: đường Nguyễn Huệ, kiểu nhà phố, có 7 phòng, nếu các nơi khác không còn phòng, thử đến đây tìm.
Cao cấp:
-       Khách sạn Côn Đảo: số 8 Nguyễn Đức Thuật, tel: 3830939, www.condaoresort.com.vn. Ngay trên bãi biển, cách khu trung tâm thị trấn khoảng 1km, có 40 phòng trong một khối nhà 3 tầng, có hồ bơi, sân tennis…
-       Khách sạn ATC: số 16 Tôn Đức Thắng, tel: 3830666. Liên hệ ở Sài Gòn: địa chỉ 30 Lê Lợi, tel: 38273717. Lạng mạn hơn vì phòng là những bungalow hay nhà sàn riêng biệt.
-        Khách Sạn Sài Gòn – Côn Đảo: số 18 Tôn Đức Thắng thuộc Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tourist, tel: 3830336, www.saigoncondao.com. Gồm có 2 khu vực, một mới xây dựng, 90 phòng, có hồ bơi, sân tennis, spa… kế bên, khu vực cũ gồm những tòa nhà biệt lập kiểu thuộc địa trong sân vườn.
-       Khách sạn Evason Hide away resort, wwwevasonhideway.com, đang được xây dựng trên con đường từ sân bay về thị trấn.
-       Côn Đảo Seatravel: số 6 Nguyen Duc Thuan Street, Côn Đảo District, Vung Tau Province
Tel: (084) - 64 3 630 768 có vị trí tại trung tâm du lịch huyện
Côn Đảo. Khu nghỉ mát này có bãi biển riêng với làn nước trong xanh, các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ ẩn dưới những tán cây bàng cổ thụ trong một khuôn viên rộng và lãng mạn.
-       Six Senses Evason Hideaway Côn Đảo: Liaison office: Capital Place, 10/F. 6 Thai Van Lung St.,
District 1, Ho Chi Minh City, Viet Nam,T: (08) 3910 4855 được thiết kế trang nhã với không gian riêng tư, tiện nghi hiện đại và rộng rãi , có 16 biệt thự riêng sang trọng và 35 phòng khách sạn dạng biệt thự.
Quán Ăn:
-       Quán Sơn Phước Lộc: đường Võ Thị Sáu, Tel: 3830601, 0918.58.33.01 còn gọi là quán Dê Lang Thang, như tên gọi, món chính ở đây là thịt dê, dê núi Côn Đảo. Món phụ, dành cho người không biết ăn thịt dê là món cá sấu bảy món.
-       Quán Phương Hạnh: ngay góc đường Võ Thị Sáu và Nguyễn Huệ, tel: 3830180.
-       Quán lẩu bình dân: nằm ở trước chợ
-       Quán N7:  gần đường Nguyễn Đức Thuận, tel: 3830815 có bán hài sản, mực, tôm, ghẹ, thủy sản cá lóc, cá kèo…ngoài ra còn có món lươn, bò, gà 7 món.
-       Quán Gia đình: ở đối diện quán N7, tel: 3830986, bán các món bò như: bún bò, lòng bò, bò tùng xẻo…
-       Tri kỷ quán: đường Nguyễn Đức Thuận, tel: 3630338, là quán nhậu, bán các món hải sản, dê, bò…buổi sang có bản điểm tâm bún bò và hủ tíu.
-       Nhà hàng trong khách sạn Sài Gòn – Côn Đảo. Trong khu vực có nhiều nhà kiễu thuộc địa cũ, rộng, lịch sự. Giá cả chấp nhận được nếu không uống bia rượu.
Đi đến Côn Đảo:
-       Tàu Thủy: Chạy từ cảng Cát Lở Vũng Tàu và từ cảng Bến Đầm – Côn Đảo. Hành trình 12 tiếng, thường khởi hành lúc 17h, ngủ trên tàu 1 đêm  và đến lúc 5h sang. Lịch chạy tàu thay đổi tùy thời tiết và tùy lượng khách (tháng đông khách như mùa hè, cả 2 tàu cùng chạy). Mua vé tàu  cần phài có giấy tờ tùy than. Nếu hết vé chính thức, mua vé bổ sung, lên tàu tự tìm chỗ nằm. Trên tàu có bán thức ăn, rượu, bia… nhưng nếu đi vào mùa biển động thì không ăn uống nổi. Phòng vé tại Vũng Tàu số: 1007/36 đường 30/4, tel: 3838684. Đến số 1007, vào đường nhỏ đi 1km đến cuối đường là cảng. Phòng vé tại Côn Đảo trước cổng chợ thị trấn Côn Đảo.
-       Máy bay:
Mỗi ngày có 1 chuyến bay đi Côn Đảo  từ phi trường Tân Sơn Nhất đến sân bay Cỏ Ống – Côn Đảo, máy bay ATR có 64 chỗ. Ngày cuối tuần số chuyến bay được tăng lên. Thời gian bay chỉ có 50 phút. Sân bay cỏ Ống cách thị trấn 13km, tại sân bay không có taxi hoặc xe ôm, chỉ có thể di chuyển bằng xe của các Resort hoặc khách sạn chờ sẵn, giá vé khoảng 20.000đ. Bạn có thể lên bất cứ xe nào còn trống chỗ để đi về thị trấn với giá: 25.000VNĐ
(còn nữa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét